Thứ Năm, 24 tháng 9, 2020

Băng tải phân loại cho ngành hậu cần

Hệ thống quét và phân loại: Đối với các loại hệ thống quét và sáp nhập khác nhau, việc chọn đúng băng chuyền tương ứng có thể tránh được thiệt hại của hàng hóa bưu kiện và lỗi sắp xếp. Bởi vì các hệ thống như vậy đòi hỏi một mức độ chính xác và độ nhạy phân loại nhất định, hệ thống phân loại pallet nghiêng được sử dụng rộng rãi trong các hệ thống phân loại bưu kiện. Băng tải phân loại cung cấp một loạt các sản phẩm hiệu suất cao, đảm bảo hoạt động an toàn, đáng tin cậy, lâu dài và chính xác của các hệ thống phân loại này. 



Hệ thống kiểm tra an ninh và kiểm tra hành lý: Đối với thiết bị kiểm tra hành lý nhẹ, cần phải được vận chuyển với khả năng chống mài mòn tuyệt vời do hoạt động trong thời gian dài, bề mặt ổn định và ổn định, và không thể bị lệch. Dòng băng tải phân loại đáp ứng đầy đủ yêu cầu này theo phản hồi của khách hàng.


Hệ thống xếp / dỡ hàng: trong sân bay chung, công ty vận chuyển container, bưu kiện nên được di chuyển hoặc di chuyển. Do đó, độ bám dính hoặc độ bám dính của bề mặt băng tải thấp. Do hoạt động bằng tay, băng tải phải có độ ồn thấp và không phản xạ. Vì máy kính thiên văn liên quan đến chuyển động hai chiều, nó cũng đòi hỏi hiệu suất chống theo dõi cực cao. Dây đai điện sẽ trải qua bài kiểm tra hiệu suất nghiêm ngặt tại nhà máy, để khách hàng có thể tránh những rắc rối này. 

Liên hệ đặt hàng băng tải
- Hotline: 024 66 806 795

0 nhận xét:

Đăng nhận xét