Thứ Năm, 24 tháng 9, 2020

Băng tải vận chuyển pallet

 Để xử lý các sản phẩm đã hoàn thành đóng pallet, chúng tôi có đầy đủ các loại băng tải xếp dỡ pallet hạng nặng. Băng tải pallet của chúng tôi có thể được tùy chỉnh để phù hợp với các vật liệu tải được vận chuyển với chiều rộng có thể lên đến 2000mm, với khả năng chuyên chở lên đến 8000Kg để đảm bảo chúng có thể chở các mặt hàng có tải trọng nặng của bạn.

Đối với các ứng dụng kho lạnh, băng tải pallet của chúng tôi có thể được nâng cấp để hoạt động ở nhiệt độ -30 độ C để đảm bảo chúng chạy ổn định suốt cả ngày trong điều kiện nhiệt độ đóng băng.  

Băng tải pallet của chúng tôi có thể được sử dụng trong nhiều ngành công nghiệp bao gồm thực phẩm, đồ uống và hậu cần với mỗi hệ thống băng tải được thiết kế phù hợp với nhu cầu và quy mô kinh doanh của bạn với một giải pháp hoàn toàn riêng.





Có một loạt các lợi ích khi sử dụng hệ thống băng tải pallet và rất nhiều ứng dụng của chúng. Băng tải pallet của chúng tôi đã được chứng minh là giảm chi phí và giảm bảo trì cần thiết so với hệ thống băng tải khác.

Dòng băng tải con lăn điều khiển bằng xích hạng nặng của Intech đã được phát triển và thử nghiệm trong ngành phân phối. 

Chúng tôi có thể thiết kế băng tải và thiết bị xử lý pallet theo yêu cầu riêng cho các pallet hoặc vật liệu có kích thước đặc biệt. Băng tải pallet có thể được tích hợp sẵn trong hệ thống băng tải hiện có và có thể thích ứng cho các ngành công nghiệp khác nhau với các tính năng khác nhau.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét